Bộ ảnh mới nhà (G)I-DLE gây tranh cãi vì quá giống với bộ sưu tập giáng sinh của một thương hiệu bikini.
Mới đây, cộng đồng fan K-pop lại dậy sóng vì bộ ảnh mới của ( có ý tưởng khá giống với ảnh chiến dịch quảng bá mùa giáng sinh của thương hiệu Aurela Hoxha. Kiểu chụp ảnh mặc bikini giữa trời tuyết phủ trắng xóa không có gì quá mới lạ nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều và cho rằng bộ ảnh mới của (G)I-DLE đã đạo nhái ý tưởng chụp concept từ BST giáng sinh 2022 của thương hiệu bikini trên.
Nhìn thoáng qua cũng có thể thấy bộ ảnh mới của nhà (G) giống đến 80% bộ ảnh gốc từ thương hiệu kia: từ cách phối cho đến dáng pose. Bộ ảnh hiện đang trở thành chủ đề bàn tán và đặt ra nghi vấn không biết nhà (G) có thực sự đạo nhái ý tưởng từ bộ ảnh của thương hiệu A hay không.
Dưới bài viết, cư dân mạng bàn luận gay gắt:
- Này không phải tham khảo ”khá giống” nữa mà nó là copy paste đạo nhái một cách trắng trợn luôn rồi!
- Cứ nói cái concept này nhan nhản rồi nhưng mỗi bên chụp sẽ tạo dáng, phối đồ, phụ kiện,…khác nhau chứ ai lại giống đến cả 60-70% như thế kia đâu.
- Mới đầu xem thì thấy cũng đẹp, cũng “slay” nhưng sau khi xem bản gốc thì thấy concept của (G) đúng là hàng nhái luôn. Kiểu bản gốc nó ở cái tầm khác rồi.