HYO (SNSD) đã mang hai thiết kế từ Local Brand Việt tên La Lune do nhà thiết kế Quách Đắc Thắng thành lập vào MV “DEEP” vừa ra mắt.
Vào 16g00 ngày 16/05/2022, Hyoyeon từ nhóm nhạc nữ đình đám SNSD chính thức ra mắt MV ca nhạc mới mang tên “Deep”. Xuyên suốt 3 phút 14 giây của MV, nữ ca sĩ đã mang đến cho khán giả một bài hát với giai điệu bắt tai, cực kỳ sôi động và màn trình diễn vũ đạo xứng danh “Nữ hoàng dancer của Kpop”.
Riêng về phần trang phục, “Cổ máy nhảy của nhóm nhạc quốc dân” khiến người hâm mộ thích thú với tạo hình “Yêu nữ nhền nhện” vô cùng ấn tượng. Hầu như các bộ outfit mà cô mang đến MV đều gợi sự liên tưởng đến nhền nhện với các items từ chất liệu latex hoặc màu sắc bắt mắt.
Đặc biệt hơn, người yêu thời trang nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung còn vô cùng phấn khích khi thấy HYO đã diện tận hai thiết kế đến từ một Local Brand Việt Nam. Cụ thể, đó chính là hai items gồm Monster Claws Gloves và Latex Gloves đến từ thương hiệu La Lune của NTK Quách Đắc Thắng hay Vickivirus. Với giới mộ điệu tại Việt Nam, chắc hẳn không ai không biết đến thương hiệu và nhà thiết kế trẻ tuổi này. Trước đây, Street Vibe đã thực hiện một bài phỏng vấn với Vickivirus xoay quanh BST NS22, các bạn có thể đọc tại đây.
Được biết, đây cũng không phải lần đầu thiết kế của La Lune được sao quốc tế ưa chuộng. Trước đây, các nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng như (G)I-DLE và aespa cũng đã diện trang phục La Lune xuất hiệan trong MV cũng như các buổi biểu diễn. Điều đó phần nào chứng tỏ rằng tại Việt Nam vẫn sẽ luôn có những thương hiệu chất lượng và không ngừng đổi mới trong phong cách thiết kế.