BIGBANG là nhóm nhạc có merchandise bán chạy và nổi tiếng bậc nhất Kpop. Vì thế lần comeback này BIGBANG đã ra mắt Merchandise để thỏa lòng mong đợi sau bao năm của người hâm mộ.
Cụ thể, với motif của bài hát “STILL LIFE”, BIGBANG sẽ mang đến những chiếc móc khóa với những loài hoa đại diện cho 4 mùa trong năm. Bên cạnh đó là 3 chiếc T-shirt phiên bản in hình từng thành viên trong BIGBANG. Điều đáng tiếc nhất trong lần ra mắt merchandise này đó là việc TOP đã rời YG Entertainment. Do đó, hình ảnh của nam rapper không còn thuộc bản quyền thương mại của YG, YG không thể phát hành merchandise có hình ảnh từ anh.
Hiện tại, Merchandise của BIGBANG mới chỉ được phát hành theo dạng pre-order với giá 35,000 won. Đây là một mức giá khá khiêm tốn so với tầm cỡ của BIGBANg. Để so sánh, nó có giá quy đổi ra tiền Việt là khoảng 650,000 đồng, và mức giá này thậm chí còn thấp hơn Merchandise mới ra mắt gần đây của Binz với giá 765,000 đồng cho một chiếc T-Shirt.
Merchandise của BIGBANG từng lừng lẫy như nào chắc hẳn ai theo dõi thời trang lâu sẽ biết. Bạn sẽ biết đó là năm 2015, nếu bạn đi ra đường và bắt gặp Bomber “5 dòng kẻ”. Các bạn có thể đọc thêm bài viết này để biết merchandise của BIGBANG trong quá khứ ảnh hưởng đến mức nào.