Dan Clemt – Chàng người mẫu cuồng màu Pastel

0

Dan Clemt hay Mr. Pastel là chàng người mẫu có gu thời trang vô cùng độc lạ khi phối những món đồ đầy màu sắc, đặc biệt là màu Pastel.

Dan Clemt
Dan Clemt

Qua tên gọi Mr. Pastel, chúng ta cũng phần nào hình dung được phong cách của Dan Clemt. Những outfits của anh xoay quanh những món đồ tông màu pastel của những nhà mốt như Prada, Bottega Veneta, Dior… thêm vào đó là việc đầu tư vào bối cảnh, trang phục nên những bức ảnh của Dan Clemt luôn có sự chỉnh chu và đẹp mắt.

Dan Clemt
Dan Clemt

Dan Clemt sinh ra và lớn lên tại Bờ biển Ngà và hiện đang sống ở Bordeaux, Pháp. Anh là người mẫu chuyên nghiệp thuộc công ty quản lý người mẫu The PAUSE Agency. Anh chàng cũng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí đình đám như Vogue, GQ và thậm chí là cả nền tảng Instagram.

Trong bài viết phỏng vấn với Instagram, chàng người mẫu chia sẻ rằng: “Màu sắc khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, việc mặc quần áo có màu sắc làm tôi trở nên tự tin và tâm trạng tốt hơn. Tôi không tuân theo bất kỳ quy luật thời trang nào cả, chỉ cần tôi thấy thích là tôi sẽ mặc”. Có thể nói, Dan Clemt chính là một ví dụ điển hình để phá vỡ định kiến về việc đàn ông không thể nào mặc đồ màu Pastel. Cứ nhìn vào cách anh chàng “chơi” với các màu sắc mà xem! Vì vậy, hãy tự tin với màu sắc mà bạn yêu thích!

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here