Anti monday và “bộ nhận diện” mới bị khách hàng lên phốt

0

Hôm thứ 2 vừa rồi. Facebook Đinh bảo chung đã lên 1 bài post về việc đặt nghi vấn cho thương hiệu Local brand Anti Monday đã dùng các hình ảnh của thương hiệu lớn và cắt ghép photoshop logo nhận diện thương hiệu của mình vào . Việc này xảy ra ở Việt Nam không phải là ít nhưng mà với một thương hiệu lâu năm thì đây là một chuyện khá khó chấp nhận . Đây hoàn toàn là việc không nên làm .

Nguyên văn bài post .

Dưới đây là những hình ảnh anh Đinh Bảo Chung cung cấp so sánh. Và rõ ràng ai cũng có thể nhìn thấy sự quen thuộc của 2 bức ảnh so sánh

Từ trang chủ instagram của thương hiệu Anti Monday
Hình ảnh này được tìm thấy của một thương hiệu khác trên PInterest
Một bài post khác cũng tại instagram
Hình ảnh của thương hiệu khác đc tìm thấy tại PInterest và được sửa lại bằng Pts thành ảnh trên
Hình ảnh về chiếc nón sẽ được bán tại Anti monday được mẫu đội.
Tuy nhiên mẫu này là mẫu tại web Ssense và được chỉnh sửa bằng Pts. Việc lấy ảnh mẫu để chỉnh chỉ đc chấp nhận nếu ảnh đó là source miễn phí và không thuộc quyền sở hữu của bất cứ web nào.
Ảnh tại instagram
Ảnh đc tìm thấy tại PInterest được sửa bằng Pts tại ảnh trên
Chia sẻ của a Đinh Bảo Trung với chủ shop

Có thể thấy, vấn đề này không phải mới. Tuy nhiên với một thương hiệu gọi là đã lâu năm trên thị trường thì chuyện này không nên xảy ra. Với góc nhìn là một người khách hàng lẫn là một người làm ở cộng đồng này, mình mong ràng chuyện như thế này sẽ không xảy ra nữa bởi vì người tiêu dùng họ trông chờ vào chất lượng sản phẩm và chất xám của thương hiệu hơn là những hình ảnh đẹp nhưng chỉ là lấy từ trên mạng rồi cắt ghép Photoshop như thế này.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here