Tuy là một thương hiệu với cái tên gắn liền với những thứ xa xỉ và không dành cho số đông, Louis Vuitton vẫn có những dự án hướng đến cộng đồng, điển hình như chiến dịch #MAKEAPROMISE hợp tác cùng Quỹ Nhi đồng LHQ UNICEF. Để tiếp tục ngọn lửa của chiến dịch này, LV mang đến hai thiết kế mới cực kì thú vị, đó là chiếc vòng tay Silver Lockit và chú gấu bông Doudou Louis sử dụng chất liệu cotton organic.

Chiếc vòng Silver Lockit lấy cảm hứng từ chiếc ổ khóa tumbler do Georges Vuitton sáng chế ra vào năm 1890, được phát hành với 4 phối màu xanh pastel, hồng, xanh celadon và đen. Phần ổ khóa được làm từ bạc tái chế, được khắc chìm logo LV trên mặt. Trong khi đó, chú gấu Doudou Louis mang trên mình graphic monogram đặc trưng của LV, với đa dạng màu sắc và sắp xếp có phần ngẫu hứng thay vì ngay ngắn thẳng hàng như thường lệ. Hiệu ứng của phần graphic này cũng rất độc đáo, có cái mờ, cái rõ, cái loang, cái nét… Đôi mắt của Doudou Louis được thay thế bằng bông hoa monogram với tone xanh.

Mỗi sản phẩm thuộc BST này được bán ra sẽ đóng góp vào quỹ của UNICEF giúp mang đến khả năng tiếp cận nước, vệ sinh, dinh dưỡng, giáo dục và hơn thế nữa cho những trẻ em có hoàn cảnh trên toàn thế giới, bên cạnh đó cũng hỗ trợ cho các nỗ lực ứng phó với COVID-19 của tổ chức.
Về giá bán, những chiếc vòng tay Silver Lockit sẽ có mức giá $465, và $100 trong số đó sẽ được trích cho UNICEF, trong khi đó chú gấu Doudou Louis sẽ có mức giá $955, với $200 được chuyển cho UNICEF. Ra mắt cách đây vài chục tiếng, hiện tại tất cả những chú gấu Doudou Louis đã “bị” săn lùng sạch trắng khỏi kệ hàng của webstore Louis Vuitton, chỉ còn lại vài phối màu của Silver Lockit mà thôi.