Local Brand BIRDY tung bộ sưu tập mới với concept độc đáo chẳng kém gì ai

0

Đến với “đường đua” thời trang những tháng cuối năm, local brand Birdy tung bộ sưu tập mới mang concept cực thơ và ý nghĩa.

Không nằm ngoài mùa thời trang những tháng cuối năm đầy sôi động trên khắp thế giới, các local brand Việt với đại diện tiêu biểu là Birdy đang sắp sửa “chào sân” bộ sưu tập mới. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được “rò rỉ”, có thể thấy những item lần này khá thăng hoa với đa dạng gam màu tươi sáng, kết hợp ăn ý với họa tiết độc đáo. Theo StreetVibe được biết, tác phẩm mới từ nhà Birdy chính thức ra mắt vào ngày 01/10 này!

Concept đầu tư chất xám không kém gì các thương hiệu lớn

“Cuộc sống nhàm chán” luôn là một trong những suy nghĩ phổ biến nhất của GenZ. Sinh ra và lớn lên giữa sự toàn cầu hóa, “internet of things” đại diện cho khái niệm thế giới phẳng, GenZ am hiểu kiến thức, thông thạo kỹ năng, độc lập trong suy nghĩ nhưng luôn cảm thấy lạc lõng, cô đơn và thiếu nguồn cảm hứng sống. Tuổi trẻ của thế hệ này luôn bị “đổ đầy” sự tiêu cực ở nhiều cấp độ, họ mong muốn được cống hiến, được thay đổi để tìm kiếm ý nghĩa thực sự của cuộc sống. 

Đồng cảm với nỗi niềm này, Birdy mang đến bộ sưu tập mới với concept khá độc đáo là: “Colorize boring life”, điểm tô sắc màu cho cuộc sống buồn tẻ. Thông qua những item mới nhất, Birdy mong muốn kêu gọi giới trẻ hãy để màu sắc tươi đẹp, rực rỡ được “nở hoa” trước khi sự nhàm chán, tiêu cực kịp chiếm hữu. Đặc biệt, điều này còn khẳng định, tuổi trẻ trong chúng ta là sự hòa hợp cũng các gam màu ấn tượng nhất, làm nên nhiều dấu ấn độc nhất, chẳng ai có được.

Trong bộ sưu tập lần này, Birdy đi theo quy trình thiết kế, sản xuất thành phẩm vô cùng chỉn chu, điều còn hiếm thấy ở nhiều local brand của Việt Nam.

Logo sản phẩm được chăm chút, đồng bộ từ ý tưởng cốt lõi đến họa tiết thành phẩm cuối cùng. Theo nhiều khách hàng, logo Birdy mang đến cảm giác vừa bí ẩn lại vừa sang trọng, tinh tế.

Trước khi đưa vào quy trình sản xuất hàng loạt, Birdy đã tiến hành thử nghiệm kỳ công để mang đến trải nghiệm thời trang đáng mơ ước cho khách hàng. Cùng xem thêm một số thông tin về các giai đoạn sáng tạo cho bộ sưu tập mới của Birdy trong những hình ảnh ngay bên dưới!

Ngay cả với bao bì sản phẩm, Birdy cũng chăm chút đến từng chi tiết, mang đến niềm tự hào cho người sở hữu. Những item đa sắc màu, rực rỡ tươi sáng nằm trong chiếc hộp màu đen là sự tương phản sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng. 

Thêm một niềm tự hào mới cho giới mộ điệu Việt

Bên cạnh những “anh lớn” đưa thời trang Việt lên tầm thế giới với những bộ cánh đẳng cấp được sao quốc tế lựa chọn như Đỗ Mạnh Cường, Nguyễn Công Trí… vẫn cần thêm những thế hệ trẻ mang màu sắc riêng, thể hiện tiếng nói riêng như Birdy. Họ chính là người tạo dựng niềm tin về  tài năng, sức sáng tạo cùng tư duy thời trang ngày một sắc bén của Việt Nam. Lẽ dĩ nhiên con đường vươn đến những thành công lớn hơn nữa của Birdy không mấy dễ dàng, tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, tin chắc này nhãn hiệu này sớm có được chỗ đứng vững xứng đáng trong tương lai gần! 

Chúng ta có quyền hy vọng về một ngày, thời trang Việt sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ khắp khu vực, châu lục, thậm chí vươn tầm quốc tế. Muốn làm được điều này, hãy bỏ qua những định kiến không đáng và nhìn nhận vào thành quả của các local brand chất lượng như Birdy.

Đôi nét về Birdy 

Mang slogan Fly High with Your Style, Birdy tự hào mang đến những item độc nhất, thời thượng với tính ứng dụng cao, hướng đến đông đảo tín đồ thời trang Việt. Sản phẩm của Birdy khá đa dạng từ áo thun, túi xách, balo, dép slippers cho đến các mẫu nón trẻ trung. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Birdy sớm sở hữu lượng khách hàng đông đảo, thường xuyên xuất hiện trong top các local brand Việt được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. 
Tuy sở hữu thiết kế ấn tượng, chất lượng đã được kiểm chứng nhưng mức giá của Birdy không quá cao, phù hợp với phần đông tín đồ thời trang, nhất là với giới trẻ. Xem thêm thông tin tại: https://birdybag.com/.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here